Mô tả công việc
- Phụ trách việc mở rộng quy mô, số lượng cửa hàng (bakery) và phát triển thị trường ngành hàng F&B
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu mở rộng và phát triển theo tháng, quý, năm theo định hướng chiến lược và chỉ đạo của Khối Kinh doanh Marketing
- Tìm kiếm cơ hội mở mới và gia tăng số lượng cửa hàng (Fresh Garden) và chuỗi cửa hàng tiện ích (FG mart)
- Khai thác cơ hội mở rộng thị trường phân phối sản phẩm FG ra các chuỗi nhà hàng, café…
- Phụ trách việc xây dựng, thiết lập và phát triển nhóm sản phẩm OEM
- Báo cáo & phân tích báo cáo, kết quả thực hiện, đánh giá hiệu quả theo tháng, quý, năm cho cấp trên trực tiếp & Ban Giám Đốc
- Báo cáo tiến độ và kết quả doanh số sản phẩm OEM theo tháng/quý/năm
- Không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển đội ngũ thuộc bộ phận.
- Khảo sát, thu thập thông tin thị trường và phân tích dữ liệu các đối thủ cạnh trạnh trực tiếp và gián tiếp (số lượng cửa hàng, quy mô, giá bán, sản phẩm…)
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Điều hành và Hành chính trong việc tìm kiếm, mở mới và phát triển cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng Cung Ứng trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp hàng OEM
- Phối hợp với Phòng Marketing trong việc truyền thông quảng cáo sản phẩm OEM
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành hàng F&B hoặc ngành hành tiêu dùng nhanh FMCG
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng word, excel, power point…
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức và phát triển thị trường.
- Khả năng sáng tạo cao, ý tưởng tốt, tinh thần trách nhiệm cao và biết lắng nghe
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Tác phong cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng.
Ngành nghề
Marketing - PR,
Chức vụ
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
3 – 5 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học, Trên đại học,
Số lượng cần tuyển
2
Giới thiệu
Công ty TNHH PHD Thương hiệu bánh tươi "Fresh Garden" Cửa hàng bánh Fresh Garden đầu tiên được khai trương vào tháng 6 năm 2010 tại 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và cho đến nay Fresh Garden đã có mặt tại nhiều khu phố trung tâm của Hà Nội với gần 20 cửa hàng. Các sản phẩm bánh tại Fresh Garden được chế biến theo công nghệ châu Á, với hương vị và cách bài trí truyền thống - gần gũi với người Việt Nam. Hiện cửa hàng cung cấp các loại bánh: bánh mỳ tươi, bánh mỳ nhạt, bánh mỳ truyền thống, bánh kem tươi, bánh gato, bánh quy và các loại sữa, nước hoa quả nhập khẩu. Với những bí quyết gia truyền và công nghệ hiện đại, các thợ làm bánh lành nghề của Fresh Garden đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến để làm ra những sản phẩm tươi ngon nhất. Với phương châm Bánh tươi mỗi ngày, Fresh Garden hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.
Bản đồ
Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành hàng F&B hoặc ngành hành tiêu dùng nhanh FMCG
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng word, excel, power point…
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức và phát triển thị trường.
- Khả năng sáng tạo cao, ý tưởng tốt, tinh thần trách nhiệm cao và biết lắng nghe
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Tác phong cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng.