MARKETING MANAGER- TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Mô tả công việc
• Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Quan hệ công chúng, Nghiên cứu phát triển kênh bán hàng.
• Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của công ty. Tổ chức thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
• Lên kế hoạch Marketing chi tiết theo năm/quý/tháng dựa trên định hướng chiến lược đã thống nhất với Ban Giám Đốc. Dự trù và phân bổ ngân sách.
• Đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
• Làm việc với Giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng.
• Quản trị và vận hành bộ phận Marketing
• Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện.
• Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing chuyên nghiệp cho công ty.
• Truyền thông và tạo dựng văn hóa đội nhóm phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng marketing.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 10.000.000 đ- 12.000.000 đ + % doanh số
• Thưởng KPI theo quý
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Tham gia các hoạt động của công ty: party, du lịch, tiệc sinh nhật, lễ kỉ niệm,….
• Thưởng tết, quà sinh nhật, thưởng các ngày nghỉ lễ.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân trở lên về marketing, chuyên ngành truyền thông, kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan.
• Trên 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về lĩnh vực giáo dục, công nghệ, thương mại điện tử, quảng cáo, bán lẻ, dịch vụ….
• Am hiểu về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads, Zalo Ads, …).
• Tư duy tốt về marketing (chiến lược, customer insights, lập kết hoạch và triển khai hiệu quả).
• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
• Khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi, chịu được áp lực công việc lớn.
• Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Hàn
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo, Marketing - PR,
Chức vụ
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
1 – 3 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học, Trên đại học,
Số lượng cần tuyển
1
Giới thiệu
null
Bản đồ
Đang cập nhậtNHÂN VIÊN MARKETING - PLANNER - CONTENT CREATOR - HẢI PHÒNG
• Nam, từ 23 đến 30 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (ưu tiên ngành Marketing, Kinh tế,
QTKD,..)
• Có từ 1 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động quảng cáo qua google, website,....
• Có kinh nghiệm trong việc sản xuất và quản lý quà tặng.
• Khả năng quản lý công việc tốt, quản lý deadline.
• Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt.
• Trung thực, năng động, sáng tạo, máu lửa, nhiệt huyết.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Biết lắng nghe, học hỏi, cầu tiến và Tinh thần Can-do.
• Sử dụng thành thạo google doc, sheets , photoshop
Lợi thế:
• Biết thiết kế
• Có mạng lưới đối tác agency, sản xuất quà tặng.
• Có kiến thức về lĩnh vực ICT (Điện thoại, laptop,...)
MARKETING MANAGER- TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
• Bằng cử nhân trở lên về marketing, chuyên ngành truyền thông, kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan.
• Trên 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về lĩnh vực giáo dục, công nghệ, thương mại điện tử, quảng cáo, bán lẻ, dịch vụ….
• Am hiểu về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads, Zalo Ads, …).
• Tư duy tốt về marketing (chiến lược, customer insights, lập kết hoạch và triển khai hiệu quả).
• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
• Khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi, chịu được áp lực công việc lớn.
• Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Hàn
MARKETING STAFF- NHÂN VIÊN MARKETING
- Tốt nghiệp các trường Thiết kế Chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, FPT Arena, ĐH Mở, Sư phạm mỹ thuật, Kiến trúc,... hoặc các ngành khác có liên quan đến Marketing
- Sử dụng tốt các phần mềm của Adobe: Photoshop, Illustrator..
- Hiểu biết về các kênh Marketing online: Google Adwords, Facebook, SEO, Forum seedings, dịch vụ tăng like Fanpage Facebook, quảng cáo Facebook Ads.
- Có tư duy sáng tạo, xây dựng thương hiệu, hiểu biết các kênh truyền thông, quảng bá hình ảnh công ty.