Marketing Manager - Giám đốc Marketing ( Mạnh Về Digital Marketing)
Mô tả công việc
1. Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng mô hình tổ chức, mô tả công việc cho các vị trí của Phòng
- Phân công, điều phối, đôn đốc, kiểm tra, giám sát nhân sự thực hiện công việc chuyên môn
- Giao và Đánh giá kết quả hoàn thành công việc hàng tháng, KPIs,… của nhân sự phụ trách quản lý theo quy định của Công ty
2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách hoạt động của Phòng
- Xây dựng, triển khai các chiến dịch marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty trên các kênh thương mại điện tử
- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh TMĐT
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai khảo sát thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh nhằm đánh giá, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu
- Đề xuất ý tưởng, thiết kế chính sách cạnh tranh áp dụng cho khách hàng theo chiến lược Marketing
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty
* Quản trị hoạt động phát triển thương hiệu
- Đầu mối xây dựng và quản lý hệ thống bộ nhận diện thương hiệu của công ty, hệ thống nhận diện thương hiệu của các sản phẩm công ty cung cấp
- Kiểm soát việc sử dụng các ứng dụng thương hiệu tuân theo chuẩn quy định của hồ sơ/ bộ nhận diện thương hiệu
* Tổ chức và quản lý hệ thống Digital Marketing
- Tổ chức và quản lý hệ thống các công cụ Digital Marketing của công ty
- Lập KPI cho sản phẩm cần truyền thông
- Lựa chọn và cân đối ngân sách quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch – kiểm soát, đánh giá chất lượng quảng cáo, chịu trách nhiệm về doanh thu triển khai trên các kênh quảng cáo truyền thông online
* Tổ chức tìm kiếm các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing
- Tổ chức xây dựng hệ thống, tìm kiếm và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing
- Phối hợp đàm phán giá cả và ký kết hợp đồng thuê dịch vụ
- Tổ chức và giám sát quá trình triển khai hợp đồng dịch vụ thuê ngoài
2.3 Báo cáo
- Báo cáo đánh giá, phân tích hiệu quả từng chiến dịch Marketing, hiệu quả ngân sách
- Tổ chức theo dõi, báo cáo kết quả công việc của Phòng định kỳ (tháng, quý, 06 tháng, năm)
2.4 Công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá
- Tham gia kiểm soát chi phí hoạt động của Phòng, đảm bảo tối ưu và hiệu quả kinh tế
+ Quản lý phân bổ và quyết toán ngân sách cho từng hoạt động Marketing
+ Quản lý hạng mục liên quan đến đề xuất ngân sách MKT, các khoản Chi phí của MKT
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công/ủy quyền của Lãnh đạo Công ty, Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Bao viet healthcare insurance
- Working hours : 8.30 - 17.30 from Monday to Friday, off Saturday and Sunday
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên nghành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, ..,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng Website và quảng bá thương hiệu, ...
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất từ 4 năm trở lên
- Kiến thức về: phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo, marketing thương mại, các xu hướng Online
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống
Ngành nghề
Marketing - PR,
Chức vụ
Quản lý cấp cao
Kinh nghiệm
3 – 5 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học, Trên đại học,
Số lượng cần tuyển
2
Giới thiệu
Established in 2010, Pompous Group is one of the leading groups in international trading and investment. With operational offices in West Africa ( Nigeria, Ivory coast ), East Africa (Tanzania), Asia ( Vietnam ) and representative offices in many other continents throughout the globe. Our mission is to add more value to the trade and create a fair trade environment , from the farmers to the end users. By attracting foreign investment into the African continent, we strongly contribute in making an impact in improving the living standards in Africa. We are guided by our Corporate Social Responsibility which aims to develop Social Ethics, Sustainability and Healthy Ecosystem for our local partners. Of quintessential importance are our relationships with all of our trading partners which drive our passion and efficiency in the business. With factories located in Vietnam, our goal is to be fully implicated at every point of the supply chain to add value to the trade, which ends up bringing better prices to farmers and encouraging our investors. Implementation of risk management procedures has been put in place to ensure investor benefit on global assets. Pompous Group focuses on experience in the trade by having a deep understanding of the country and cultural risks. Investing in Africa is not only for pecuniary gains, indeed Pompous Group is devoted to human beings by refusing child labor and offering better working conditions. We understand that we can only achieve great things by collaborating with our partners, investors and employees. For more information, please visit us on our website and follow us on Instagram for regular updates.
Bản đồ
Phó Phòng Kinh Doanh Quốc Tế
- Nam/Nữ từ 30-45 tuổi, tốt nghiệp đại học đại học trở lên.
- Yêu cầu từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí trương đương trong lĩnh vực: kinh doanh hàng hóa xuất khẩu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trưởng nhóm kinh doanh xuất khẩu tại các công ty xuất khẩu nông sản...sang thị trường nước ngoài.
- Thành thạo tiếng Anh , ứng viên có tiếng Trung là một lợi thế. Kiến thức sâu về B2B
- Am hiểu về nghiệp vụ kinh doanh quốc tế, các hình thức thanh toán, thủ tục thương mại.
- Có khả năng xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch hoạt động của phòng ban để phù hợp với chiến lược phát triển chung của doanh nghiệp.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch và tổ chức, giám sát công việc.
- Có kỹ năng đánh giá nhân viên và đưa ra các giải pháp để pháp triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng dẫn dắt và quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo nhân viên
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Khả năng tham mưu
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo trong công việc
Marketing Manager - Giám đốc Marketing ( Mạnh Về Digital Marketing)
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên nghành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, ..,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng Website và quảng bá thương hiệu, ...
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất từ 4 năm trở lên
- Kiến thức về: phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo, marketing thương mại, các xu hướng Online
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống