Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý các hạng mục công việc bộ phận Tổng vụ
- Sắp xếp, điều phối công việc của nhóm phụ trách hàng ngày
- Thiết lập và hoạch định mục tiêu của nhóm
- Làm các báo cáo liên quan
- Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Có xe đưa đón
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Trung
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về công tác Tổng Vụ và có kinh nghiệm làm việc thực tế đối với tất cả các quá trình căn bản trong bộ phận Tổng vụ.
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, thành thạo vi tính văn phòng, có trách nhiệm, thái độ tốt
- Thành thục các kỹ năng xử lý và quản lý Tổng vụ
Ngành nghề
Dệt may - Da giày,
Chức vụ
Quản lý cấp trung
Kinh nghiệm
3 – 5 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học, Trên đại học,
Số lượng cần tuyển
2
Giới thiệu
Công Ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài. Tại Việt Nam, chúng tôi có 3 nhà máy chuyên sản xuất Đồ nội y, quần áo thể thao, giày thể thao. Chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng hài lòng với giá cả cạnh tranh, kiểm soát và kiểm tra chất lượng, giao hàng kịp thời và dịch vụ hậu mãi vượt trội. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng.
Bản đồ
Đang cập nhậtChủ quản IT (phụ trách hạng mục hệ thống)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Khoa học máy tính/ Kỹ thuật phần mềm/ Quản lý tài vụ hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng Anh)
- Máy tính văn phòng thành thạo
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý hạng mục trong công ty sản xuất
- Thành thạo hệ thống ERP hoặc các hệ thống khác, ưu tiên người có kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống trong nhà máy sản xuất và thành thạo hệ thống SAP
- Khả năng tư duy logic cao, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý nhóm
Phó giám đốc Tổng vụ
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Trung
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về công tác Tổng Vụ và có kinh nghiệm làm việc thực tế đối với tất cả các quá trình căn bản trong bộ phận Tổng vụ.
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, thành thạo vi tính văn phòng, có trách nhiệm, thái độ tốt
- Thành thục các kỹ năng xử lý và quản lý Tổng vụ
Chủ Quản Xuất Nhập Khẩu
- Tiếng Anh/trung giao tiếp (ưu tiên biết tiếng Trung)
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có hiểu biết về hệ thống nhập hàng SAP, IMQI
- Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí báo cáo quyết toán/định mức nguyên vật liệu tại công ty sản xuất có quy mô lớn
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan;
- Kiến thức tốt, có kinh nghiệm về Đào tạo, tuyên truyền, đặc biệt là kinh nghiệm về xây dựng hệ thống ĐT của khách hàng Adidas/Nike;
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (ưu tiên tiếng Trung);
- Kỹ năng máy tính tốt: PPT, Excel, Word;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng phân tích và đánh giá;
- Đảm nhận chức vụ tương đương từ 2 năm trở lên.
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ - HR MANAGER
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành nhân sự, ngoại ngữ hoặc luật.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp FDI và ngành may mặc
- Am hiểu pháp luật lao động, công đoàn, BHXH, BHYT...
- Tiếng Anh/ Trung thành thạo (Ưu tiên tiếng Trung)
- Sử dụng thành thạo máy vi tính (excel, word, powerpoint…)
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, hoạch định trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.