Mô tả công việc
- Phối hợp các vị trí khác như lễ tân: đặt lịch hẹn, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Vệ sinh bảo trì trang thiết bị: làm sạch vật tư thiết bị nơi điều trị; kiểm tra máy móc thường xuyên để bảo trì, đảm bảo phục vụ khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày cũng như đảm bảo đầy đủ số lượng mỹ phẩm sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Hiểu và thuộc từng dịch vụ SPA
- Phục vụ khách hàng theo đúng quy trình SPA: trực tiếp chăm sóc, trị liệu cho khách hàng; xúc tiến việc bán các sản phẩm tại SPA
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại toàn bộ hệ thống công ty
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác ( BHXH, BHYT, BHTN,...) theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng tốt
- Ưu tiên các ứng viên đã có tay nghề, kinh nghiệm ở vị trí tương đương (đã từng làm việc tại các cơ sở như Viện y học cổ truyền)
- Tốt nghiệp bằng cấp/chứng chỉ các chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, da liễu
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
Ngành nghề
Dịch vụ, Làm đẹp/ Thể lực/ Spa,
Chức vụ
Nhân Viên
Kinh nghiệm
1 – 3 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Khác,
Số lượng cần tuyển
10
Giới thiệu
null
Bản đồ
NHÂN VIÊN LỄ TÂN THẨM MỸ VIỆN_HẢI PHÒNG
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Nữ-Ngoại hình cao 1m55 trở lên, gương mặt xinh, nụ cười tươi.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hoặc chức vụ tương tự.
NHÂN VIÊN MASSAGE_HẢI PHÒNG
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng tốt
- Ưu tiên các ứng viên đã có tay nghề, kinh nghiệm ở vị trí tương đương (đã từng làm việc tại các cơ sở như Viện y học cổ truyền)
- Tốt nghiệp bằng cấp/chứng chỉ các chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, da liễu
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt