NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( BIẾT TIẾNG TRUNG)_HẢI PHÒNG
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng nhận booking, các thông tin về lô hàng
- Liên hệ với đại lý, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/ đường biển.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô: ngày đến, ngày đi, số lượng, …
- Cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng kết hợp kế hoạch làm hàng …
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu,.. làm đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng hẹn.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Báo cáo công việc hàng tuần gửi chủ quản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận
- Được đóng BH đầy đủ
- Môi trường làm việc linh động, việc làm ổn định trong mọi điều kiện.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc chuyên ngành.
- Yêu cầu biết tiếng trung 4 kỹ năng.
- Nam/ nữ
Ngành nghề
Phiên dịch/Ngoại ngữ, Dịch vụ, Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi,
Chức vụ
Nhân Viên
Kinh nghiệm
1 – 3 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Trên đại học,
Số lượng cần tuyển
3
Giới thiệu
null
Bản đồ
Đang cập nhậtNHÂN VIÊN CHỨNG TỪ( TIẾNG TRUNG)_HẢI PHÒNG
- Nữ
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết thành thạo
- Tin học văn phòng thành thạo
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành logistics).
NHÂN VIÊN OVERSEA( OVS)_HẢI PHÒNG
- Nữ
- Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( BIẾT TIẾNG TRUNG)_HẢI PHÒNG
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc chuyên ngành.
- Yêu cầu biết tiếng trung 4 kỹ năng.
- Nam/ nữ